RSS
കഥയുടെ മൂല്യച്ചുതിയില്‍പ്പെട്ടു ആഗോളതലത്തില്‍ നിഷ്പ്രഭമായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന സിനിമയ്ക്ക് യുവത്വം സമര്‍പ്പിക്കുന്ന ലോകത്തേക്ക് സ്വാഗതം

എന്റെ സിനിമ പരാജയപ്പെടുത്തുന്നത് ആർക്കു വേണ്ടി..??


എനിക്ക് മനസ്സിലാവുന്നില്ല എന്താണു സംഭവിക്കുന്നതെന്നു. സങ്കടമുണ്ട്, വളരെയധികം വിഷമമുണ്ട് എന്നാൽ അതിനെക്കാളേറെ സഹതാപവും ഉണ്ട്.. നിങ്ങളോട്.. എന്നെ വളരെയധികം സ്നേഹിക്കുന്ന മറുനാടൻ മലയാളികളോട്.. എന്തിനാണു എന്നല്ലേ.. പറയാം..എന്റെ പുതിയ സിനിമയെ പറ്റി വന്ന റിവ്യുകൾ പലതും നിങ്ങൾ വായിച്ചു കാണും എന്ന് വിചാരിക്കുന്നു.മിക്ക റിവ്യുകളും എന്നോട് മുൻ വൈരാഗ്യം ഉള്ള പോലെ ആണു പലരും എഴുതിയിരിക്കുന്നത്. എന്നോട് ദേഷ്യം തോന്നിക്കോട്ടെ അത് എനിക്ക് വിഷയമല്ല. കാരണം ഞാൻ ഒരു സുന്ദരനായതു കൊണ്ടു പൊതുവെ ചെറുപ്പക്കാർക്ക് എന്നോട് അസൂയയാണു. പക്ഷെ എന്നോടുള്ള ദേഷ്യം ഇവർ എന്തിനാണു എന്റെ സിനിമയോട് തീർക്കുന്നത്.??
നിങ്ങളുടെ ഒക്കെ മനസ്സിൽ എന്റെ പുതിയ സിനിമ ഇപ്പോൾ കേരളത്തിൽ പൊളിഞ്ഞു പാളീസായിരിക്കും എന്നാവും, എനിക്കറിയാം. എന്നാൽ ഇവുടുത്തെ 80 ഓളം തിയറ്ററുകളിൽ എന്റെ സിനിമ തകർത്തോടുകയാണു. സത്യം.....!
പിന്നെ സിനിമ ഒരല്പം ഓവറാണു അത് ഞാനും സമ്മതിക്കുന്നു. പക്ഷെ ഇവരുടെ ഒക്കെ എഴുത്ത് കണ്ടാൽ തോന്നും മലയാള സിനിമയിൽ ഞാനാണു ഇങ്ങനത്തെ ഒരു സിനിമ ആദ്യമായിട്ടു ചെയ്യുന്നത് എന്ന്. മമ്മൂക്കയും ലാലേട്ടനും സുരേഷേട്ടനും ഒക്കെ ഇതു പോലുള്ള റോളുകൾ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് അവരു ചെയ്യുമ്പോൾ ഹായ്.. ഹായ്.. ഞാൻ ചെയ്യുമ്പോൾ മാത്രം കൂയ്... കൂയ്..
ഇതിലെവിടെ ന്യായം..?
ഇതിലെവിടെ നീതി....?
എന്റെ സിനിമ ഓടില്ല എന്നാണു പലരും എഴുതിയിരിക്കുന്നത്.. ഞാനൊന്നു ചോദിക്കട്ടെ ഇതിലും എത്രയോ മോശമായ സിനിമകൾ കേരളത്തിൽ ഓടിയിരിക്കുന്നു. നാട്ടുരാജാവ് ഓടിച്ചല്ലോ 50 ദിവസം. മായബസാർ ഓടിയില്ലെ 30 ദിവസം. എന്തിനു അലിഭായ് വരെ ഓടിച്ചില്ലേ 25 ദിവസങ്ങൾ.. എന്നിട്ടാണു എന്റെ സിനിമ ഒരാഴ്ച്ച പോലും ഓടിക്കാൻ പറ്റില്ല എന്ന് തിയറ്ററുകാർ പറയുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുതി വിട്ടിരിക്കുന്നത്.. ഹോൾഡ് ഓവർ ആയി പ്പോലും.. ഒക്കെ ചുമ്മാ പറയുന്നതാണെന്നെ..
എന്തായാല്ലും എല്ലാവരും കൂടി അറിയാൻ പറയുകയാണു. ഇതൊരു തുടക്കം മാത്രമാണു. ഇനി വരുന്നത് മമ്മൂക്കയോടൊപ്പം പോക്കിരി രാജ. അതിൽ ശരിക്കും നായകൻ ഞാനാ.. മമ്മൂക്ക വെറും ഗസ്റ്റ് റോൾ .. ആരോടും പറയണ്ട സസ്പൻസ് ആണു.. അത് കഴിഞ്ഞ് സാക്ഷാൽ മണി രത്നത്തിന്റെ പടം.. പിന്നെ അമൽ നീരദ്, അന്വർ റഷീദ്, ഷാജി കൈലാസ്, ലാൽ ജോസ്. എനിക്കു വയ്യ.. എന്നെ കൊണ്ടു ഞാൻ തോല്ക്കും.. 2012 വരെ എനിക്കു ഡേറ്റ് ഇല്ല.. അത് നിങ്ങൾക്കു അറിയോ ഇങ്ങനെ ഉള്ള എന്നെ കുറിച്ച് അപവാദ പ്രചരണങ്ങൾ നടത്തുന്ന, എന്റെ സിനിമയോട് ചിറ്റമ്മ നയം കാണിക്കുന്നവരോടൊക്കെ ദൈവം ചോദിക്കും...ദൈവം..

3 comments:

Vinu said...

bit ഇട്ടോ... പക്ഷെ build up ചെയ്യരുത്.....

K V Madhu said...

odum odum,
ellam marannu lle.
koleju kumaranum, vamanapuram bustootum, dronayum okke marannu.!!!

b Studio said...

പക്ഷെ ഇത് ഓടും കാരണം എല്ലാം കണ്ട് കൊണ്ട് മുകളിൽ ഒരാൾ ഇരിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ...ആരു..? ദൈവമോ ഹെയ് അല്ല്ല അല്ല.. എന്റെ അഛൻ...!

Followers

 
Copyright 2009 b Studio. All rights reserved.