RSS
കഥയുടെ മൂല്യച്ചുതിയില്‍പ്പെട്ടു ആഗോളതലത്തില്‍ നിഷ്പ്രഭമായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന സിനിമയ്ക്ക് യുവത്വം സമര്‍പ്പിക്കുന്ന ലോകത്തേക്ക് സ്വാഗതം

കഥ തുടരണോ.. ??


ഒരേ റൂട്ടിൽ ഓടുന്ന ബസ് പോലെ ആണു എന്റെ സിനിമകൾ എന്നാണു
മലയാളത്തിലെ ഒരു
കോമെഡിയൻ ആയ നടൻ എന്റെ സിനിമകളെ കുറിച്ച് പറഞ്ഞത്.. അത് ഞാൻ അയാളെ എന്റെ സിനിമകളിൽ അഭിനയിപ്പിക്കാത്തതിന്റെ കെറുവ് കൊണ്ടാണു എന്ന് എല്ലാവർക്കും അറിയാം.എനിക്കു വേണ്ടത് ശുദ്ധമായ നർമ്മമാണു അതു കൊണ്ടു തന്നെ ഇവരെയെന്നും എന്റെ സിനിമകളിൽ എനിക്ക് ആവശ്യമില്ല.. ഞാൻ ആരാണെന്നും എന്റെ സിനിമകൾ എന്താണെന്നും കേരളത്തിലെ പ്രേക്ഷകർക്ക് നന്നായിട്ടറിയാം. പ്രത്യേകിച്ച് സ്ത്രീ പ്രേക്ഷകർക്ക്. സംശയമുള്ളവർ എന്റെ സിനിമകൾ റിലീസ് ചെയ്യുമ്പോൾ തിയറ്ററിൽ പോയി നോക്കിയാൽ മതി അപ്പോൾ കാണാം സ്ത്രീജനങ്ങളുടെ നീണ്ട ക്യൂ.. കഴിഞ്ഞ ഏതാനും വർഷങ്ങളായി എല്ല്ലാ കൊല്ലവും വിഷുവിനു ഞാൻ സംവിധാനം ചെയ്യുന്ന സിനിമകൾ റിലീസ് ചെയ്യാറുണ്ട്. അതെല്ലാം 100 ദിവസം ഓടാറുമുണ്ട്.. പക്ഷെ എനിക്കതിന്റെ അഹങ്കാരം ഒന്നും ഇല്ല കേട്ടോ.. മലയാളത്തിലെ മറ്റേത് സംവിധായകനുണ്ട് ഇതു പോലെ വിജയ ചിത്രങ്ങൾ ചെയ്യുന്നത് എന്നൊന്നും ഞാൻ ചോദിക്കില്ല.. പണ്ട് എന്റെ സിനിമകൾക്ക് തിരകഥ എഴുതിയിരുന്നത് ശ്രീനിവാസൻ ആയിരുന്നു. കുറചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് മനസ്സിലായി ശ്രീനിവാസനു ഞാന്‍ വിചാരിക്കുന്ന അത്ര വലിയ കഴിവൊന്നുമില്ലെന്ന്. അപ്പോഴാണു ഞാൻ ലോഹിത ദാസിനെ പരിചയപ്പെടുന്നത്. ലോഹി നല്ല എഴുത്തുകാരൻ ആയിരുന്നു. പക്ഷെ സ്വന്തമായി സിനിമ സംവിധാനം ചെയ്യാൻ തുടങ്ങിയതോടെ പിന്നെ എന്റെ സിനിമകൾക്ക് തിരകഥ എഴുതാൻ സമയമില്ലാതെയായി.. അ സമയത്ത് ഞാൻ ശ്രീനിവാസനു വീണ്ടുമൊരവസരം കൂടി കൊടുത്തു. രക്ഷപെടുന്നെങ്കിൽ രക്ഷപ്പെട്ടോട്ടെ എന്ന് കരുതിയിട്ട്.. പക്ഷെ നിരാശയായിരുന്നു ഫലം. ആയിടയ്ക്കാണു ഞാൻ മീശമാധവൻ എന്ന ചിത്രം കാണുന്നത്. എന്റെ സിനിമകളുടെ അടുത്തെങ്ങും വരില്ലെങ്കിലും കുഴപ്പമില്ലാത്ത ഒരു സിനിമ.. അതിന്റെ തിരകഥാകൃത്തിനെ ഞാൻ പതുക്കെ എന്റെ കൂടെ കൂട്ടി.. എന്റെ കൂടെയാവുമ്പോൾ ഇതിലും നല്ല സിനിമകൾ എഴുതാനുള്ള പ്രചോദനം രഞ്ജനു കിട്ടും എന്ന ഒരൊറ്റ കാരണം കൊണ്ടാണു ഞാൻ അങ്ങിനെ ചെയ്തത്. അല്ലാതെ ചിലർ പറയുന്ന പോലെ രഞ്ജൻ പ്രമോദ് - ലാൽ ജോസ് കൂട്ട് കെട്ട് പിന്നെയും ഉണ്ടായാൽ അത് എനിക്ക് ഭീഷണിയാവും എന്ന് കരുതിയിട്ടൊന്നുമല്ല.. ഞാൻ എവിടെ കിടക്കുന്നു ആ ലാൽ ജോസ് എവിടെ കിടക്കുന്നു.. അങ്ങിനെ രഞ്ജനെ കൂടെ കൂട്ടിയപ്പോൾ ആദ്യമൊക്കെ അയാൾ നന്നായിട്ട് എഴുതി. ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ച സിനിമകൾ ഒക്കെ ഹിറ്റുകളും ആയിരുന്നു.. വിജയങ്ങൾ വരുമ്പോൾ മനുഷ്യൻ ഒരിക്കലും അഹങ്കരിക്കാൻ പാടില്ല.. എന്ന് ഒരാൾ അഹങ്കരിക്കാൻ ആരംഭിക്കുന്നുവോ അന്ന് മുതൽ അയാൾ വളരാൻ തുടങ്ങും .. താഴോട്ട്.. ഈ സത്യം രഞ്ജൻ മനസ്സിലാക്കാതെ പോയി.. മനസ്സിനക്കരയും, അച്ചുവിന്റെ അമ്മയും വിജയിച്ചത് അത് സംവിധാനം ചെയ്തത് ഞാൻ ആയതു കൊണ്ടാണു എന്ന് ഇവിടത്തെ കൊച്ചു കുട്ടികൾക്ക് വരെ അറിയാം. രഞ്ജൻ വിചാരിച്ചത് അയാളുടെ തിരകഥാ മികവു കൊണ്ടാണു എന്നാണു. അത് കൊണ്ടാണല്ലോ ഓടി പോയി ഫോട്ടോഗ്രാഫർ സംവിധാനം ചെയ്തത്.. അതിനു ശേഷം ഞാൻ അയാളെ കണ്ടിട്ടെയില്ല.. അങ്ങിനെ ഞാൻ വീണ്ടും ഒറ്റയ്ക്കായി.. പക്ഷെ ഞാൻ അങ്ങിനെ വെറുതെ ഇരുന്നാൽ ആകെ പ്രശ്നമാണു കാരണം വിഷുവിനു എന്റെ പടം ഇറങ്ങുന്നതും കാത്ത് കേരളത്തിലെ സ്ത്രീ പ്രേക്ഷകർ മുഴുവൻ കാത്തിരിക്കുന്നുണ്ട്.. അവരെ നിരാശപ്പെടുത്താൻ വയ്യ..അവസാനം ഞാൻ അത് തിരുമാനിച്ചു. തിരകഥ സ്വന്തമായി എഴുതാം എന്ന്.. അങ്ങിനെ ഞാൻ ആദ്യമായി എഴുതിയ തിരകഥയാണു രസതന്ത്രം.. ഗംഭീരമായിരുന്നു അല്ലേ.. എനിക്കറിയാം അല്ലെങ്കില്ലും ഞാൻ ചെയ്യുന്ന എന്തെങ്കിലും മോശമാവാറുണ്ടോ... ഇതിൽ നിന്നും ഞാൻ ഒരു കാര്യം മനസ്സിലാക്കി ഞാൻ ഒരു മികച്ച തിരകഥാകൃത്ത് തന്നെ ആണെന്ന്.. ഇനി മുതൽ ഒറ്റയ്ക്ക് തിരകഥ എഴുതാം എന്ന് അന്ന് ഞാൻ തിരുമാനിച്ചു.. അടുത്ത പടം വിനോദയാത്ര.. അതും ഹിറ്റ് . അതിന്റെ തിരകഥയ്ക്ക് എന്റെ തന്നെ മുൻ ചിത്രങ്ങളുമായി സാമ്യമുണ്ടായിരുന്നു എന്ന ഒരു ആരോപണം ഉണ്ടായിരുന്നു. അസൂയ അല്ലാതെന്താ.ഇനിയിപ്പോൾ ഉണ്ടെന്ന് തന്നെ വെക്കുക എന്താ കുഴപ്പം എന്റെ തന്നെ സിനിമകളില്ലേ അല്ലേ.. അത് കേരളത്തിലെ ലക്ഷക്കണക്കിനു വരൂന്ന എന്റെ സ്ത്രീ പ്രേക്ഷകർ അങ്ങ് സഹിക്കും.. കാരണം അവർക്ക് അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ട്ടമാണു എന്റെ സിനിമകളെ.. പിന്നെ എടുത്തത് ഇന്നത്തെ ചിന്താവിഷയം ആണു.. എനിക്ക് തിരകഥ എഴുതാൻ അറിയില്ല എന്ന് വരെ പറഞ്ഞു കളഞ്ഞു ചിലർ ആ പടം കണ്ടിട്ട്.. പക്ഷെ കുടുംബ പ്രേക്ഷകർ ആ പടം രണ്ടു കയ്യും നീട്ടി സ്വീകരിച്ചു, എനിക്ക് കേരളാ സര്‍ക്കാരിന്റെ അവാർഡും കിട്ടി.. അപ്പോ ഈ പറഞ്ഞ ഒരുത്തനെം കണ്ടില്ല കേട്ടോ ..
അവസാനമായി ഞാൻ എടുത്തത് ഭാഗ്യദേവത ആണു.. അതിലെ എന്റെ തിരകഥ വൈഭവം കണ്ട് മലയാളത്തിലെ മുൻ നിര തിരകഥാകൃത്തുകൾ വരെ അത്ഭുതപ്പെട്ടു പോയി എന്നാണു റിപ്പോർട്ട് (അതിനു മലയാളത്തിൽ ഇപ്പോ ആരാ മുൻ നിര തിരകഥാ കൃത്ത്.. ഞാൻ തന്നെ.. അല്ലാതാരാ..)
ഈ വിഷുവിനും ഞാൻ വരുന്നുണ്ട്.. എന്റെ സ്ത്രീ പ്രേക്ഷകർക്ക് മനോഹരമായ ഒരു വിഷു കൈ നീട്ടവുമായി.... ജയറാമും മമതയും അഭിനയിക്കുന്ന സിനിമ.. കഥ തുടരും.. മനസിലായില്ലേ.. കേരളത്തിലെ എന്റെ ലക്ഷക്കണക്കിനു വരുന്ന സ്ത്രീ പ്രേക്ഷ്കർക്ക് വേണ്ടി ഞാൻ ഇനിയും കഥ തുടരും എന്ന്..അവരാണു തിരുമാനിക്കേണ്ടത് ഞാൻ കഥ തുടരണോ.. വേണ്ടയോ എന്ന് ....

3 comments:

nihas said...

PAVAM NAMMUDE STHREE PREKSHAKAR AVARKKU THANKALALLATHE MATARA NALLA CINEMAKAL NALKAN ULLATH . KATHA THUDARUM ENNU PARAYAN VARATE KATHA THUDARUM KANDITU PARAYAM ENIYUM THUDARANO VENDAYO ENNU.

ശ്രീ said...

അമ്പതാമത്തെ ചിത്രമാണ്.

എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും സ്വന്തമായി തിരക്കഥ എഴുതാന്‍ തുടങ്ങിയ ശേഷം സത്യന്‍ ചിത്രങ്ങള്‍ അത്ര ശരിയാകുന്നില്ല... അത് അദ്ദേഹം ഇനി എന്നാണാവോ മനസ്സിലാക്കുന്നത്.

b Studio said...

Some will never learn anything because they understand everything too soon.

Followers

 
Copyright 2009 b Studio. All rights reserved.